Loa thông minh OLLI MAIKA

2.390.000đ
Xuất xứ: Việt Nam

Loa thông minh OLLI Makia sử dụng công nghệ trợ lý ảo thuần Việt, cho phép người dùng giao tiếp và điều khiển các thiết bị điện thông minh trong gia đình bằng Tiếng Việt.

Sản phẩm có tần dải rộng, 4 microphone đa hướng Dual-core Cortex A53 1.0 GHz

Những tính năng nổi bật của OLLI MAIKA: Nghe nhạc, Gọi điện thoại, Nhắc công việc, Điểm tin, Nghe đài, Kể chuyện, và Điều khiển nhà thông minh..

Công nghệ AI CỦA LOA OILLI MAIKA

Loa thông minh OLLI MAIKA sử dụng công nghệ trợ lý ảo thuần Việt MAIKA. Cho phép người dùng giao tiếp với công nghệ và điều khiển các thiết bị gia đình bằng tiếng Việt. OLLI MAIKA luôn được nâng cấp và phát triển cả về tính năng lẫn nội dung để giúp cuộc sống của người Việt tiện nghi và thú vị hơn mỗi ngày.

 
maika 2

PHẦN CỨNG MẠNH MẼ, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Maika sử dụng công nghệ lọc làm giảm tạp âm. Giúp loa phân phối âm thanh rõ nét, đem đến trải nghiệm âm thanh trầm ấm, sống động trong bất kỳ không gian nào. Chip ARM từ hãng chipset MediaTek số 1 thế giới với tốc độ xử lý thông tin nhanh, cho phép người dùng giao tiếp với OLLI MAIKA một cách mượt mà nhất.

maika 6

 

THIẾT KẾ CỦA LOA OLLI MAIKA 

Loa thông minh OLLI MAIKA sở hữu sắc đen trung tính và đèn LED xuất hiện tùy theo những trạng thái khác nhau của loa. Thân loa hình trụ tròn đứng mang lại sự chắc chắn và bền vững. Các nút bấm vật lý gồm nút kích hoạt OLLI MAIKA, tăng/giảm âm lượng và tắt micro được đặt ở phía trên cùng. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, OLLI MAIKA dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

olli maika smart homekit 1

MAIKA có một kho nội dung riêng do OLLI phát triển cũng như hợp tác với nhiều đối tác chuyên sản xuất âm thanh, podcast, lồng tiếng…

“MAIKA ơi, kể chuyển cổ tích”, chỉ cần nói như vậy thì MAIKA sẽ tự chọn một câu chuyện để kể cho bạn nghe. Làm sao bạn biết được MAIKA đang có những nội dung nào? Đây là lúc app MAIKA trên điện thoại phát huy tác dụng. Trong tab Nội dung bạn sẽ thấy đầy đủ các thứ mà MAIKA có. Nhiều nhé, không chỉ truyện mà còn có tin tức thời sự, podcast,….

maika 3

ĐIỀU KHIỂN NHÀ THÔNG MINH RALLISMART BẰNG GIỌNG NÓI VỚI CÂU LỆNH TIẾNG VIỆT

Nhà thông minh RalliSmart nay điều khiển dễ dàng hơn với loa thông minh MAIKA. Chỉ cần nói bạn muốn gì, loa Maika sẽ giúp bạn điều khiển thiết bị mà không cần chạm tay với những câu lệnh tiếng Việt đơn giản như “Maika ơi, tắt đèn phòng ngủ”, “Maika ơi, bật tất cả đèn phòng khách”….

LINH HOẠT ĐIỀU KHIỂN CÁC KỊCH BẢN NHÀ THÔNG MINH

Chỉ với câu lệnh “Maika ơi, bật kịch bản về nhà” hay “Maika ơi, bật kịch bản đi ngủ” là bạn có thể dễ dàng kích hoạt kịch bản nhà thông minh của mình. Đặt biệt, những câu lệnh này còn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích và thói quen của bạn.

THƯ GIÃN VỚI CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

Ngoài điều khiển nhà thông minh, loa Maika còn giúp bạn có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi như nghe nhạc, nghe podcast, đọc tin tức, nghe pháp thoại, nghe thời sự, hỏi – đáp…

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Thân thiện với người dùng với những câu lệnh tiếng Việt

Maika là trợ lý ảo đầu tiên được ra mắt thị trường với tính năng điều khiển bằng những câu lệnh thuần tiếng Việt, thân thiện với người dùng Việt.
 
 

Thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi

Thiết kế loa Maika có một nút bấm vật lý, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị ngay cả khi đang phát âm thanh. Từ đó nhân đôi phương thức điều khiển: điều khiển trực tiếp và điều khiển qua app điện thoại.

Kết nối dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng cài đặt loa Maika và liên kết loa Maika vào hệ thống nhà thông minh RalliSmart của bạn, từ đó sử dụng các câu lệnh để điều khiển nhà thông minh.
 

TÍNH NĂNG

– Điều khiển tắt/bật đèn/nhóm đèn
– Thay đổi màu sắc và cường độ ánh sáng của đèn/nhóm đèn
– Điều khiển các thiết bị điện khác như công tắc, ổ cắm, quạt, tivi, điều hòa,..
– Kích hoạt kịch bản thông minh
– Giải trí với các tính năng như nghe nhạc, nghe podcast, đọc tin tức, nghe pháp thoại…

– Hệ thống tự động tạo các kịch bản hội thoại để OLLI MAIKA phản hồi những câu hỏi tổng quát từ người dùng mà không cần sự hỗ trợ của công nghệ AI
-Tương thích các thiết bị thông minh Tuya, Đèn thông minh Yeelight, Vconnex

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

350.000đ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Sản phẩm đang được cập nhật

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chào mừng Quý Khách Hàng đến với Ames Vietnam!

Để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất, xin vui lòng điền thông tin vào form bên dưới.

Sau khi nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.