Ngôi nhà chuẩn tiện nghi là như nào? Giải pháp và thiết bị nào phải có?

Trước đây thước đo của ngôi nhà chuẩn tiện nghi là phải nhà cao cửa rộng, trong nhà phải mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đầy đủ các thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh, điều hòa,… Nhưng ngày nay, thước đo này đã được thay đổi. To rộng và đầy đủ là chưa đủ, nhà phải cần thông minh, tự động hóa, tiết kiệm điện và an toàn. Ngôi nhà giúp gia đình bạn có không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn có nhiều thời gian thảnh thơi. Khi đi làm hoặc công tác xa nhà vẫn đảm bảo được an ninh 24/7. Homegy chuyên cung cấp các giải pháp giúp bạn biến nhà đẹp thành nhà vừa đẹp vừa thông minh nhé!

Homegy – Hệ thống thông minh cho một ngôi nhà chuẩn tiện nghi

Hãy tưởng tượng bạn có thể điều khiển và quản lý tất cả thiết bị điện trong nhà từ đèn chiếu sáng đến tv, điều hòa, rèm cửa,… đều bằng chính chiếc điện thoại bạn đang dùng dù ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào thậm chí là bằng giọng nói tiếng Việt hay tiếng Anh. Tất cả nhờ sử dụng công nghệ vạn vật kết nối internet – IoT đem lại sự hoàn hảo và tiện nghi trong nhà.

Bạn có thể bật/tắt, thay đổi màu sắc hệ thống đèn điện trong phòng hay nhiều phòng trong ngôi nhà mà không cần di chuyển đâu. Chỉ từ 20 triệu cho căn nhà 2 phòng ngủ, các giải pháp tiện nghi sẽ đem lại cuộc sống đẳng cấp.

Các giải pháp cần thiết cho một ngôi nhà chuẩn tiện nghi

Rèm cửa thông minh Homegy: Tự đóng mở theo mong muốn của người sử dụng và điều khiển từ xa, tạo dựng những ngữ cảnh thông minh được lập trình sẵn như: Về nhà, ra khỏi nhà, xem phim, đi ngủ,.. Bạn còn có thể setup sự tự động hóa kết hợp những thiết bị hoạt động cùng 1 lúc tạo không gian sống an toàn và tiết kiệm hơn.

Điều khiển TV, điều hòa, bình nóng lạnh: Bỏ ngay những chiếc tay remote vật lý phải thay pin liên tục. Mọi vật đều tích hợp vào 1 app duy nhất, điều khiển nhạy bén, nhanh chóng và hiện đại.

An toàn với cảnh báo cháy: Các cảm biến báo cháy giúp bạn phát hiện nhanh các dấu hiệu trước khi đám cháy xảy ra, từ đó có thể ngăn chặn được những hiểm họa, thiệt hại về người và tài sản.

An tâm hơn nhờ giải pháp an ninh 05 lớp: Giải pháp độc quyền, tối ưu hoạt động ngay cả khi mất điện hay internet. Giải pháp phát hiện kẻ xấu từ những bước đầu tiên. Còi báo động, camera, chuông,… được hoạt động liên tục đồng thời gọi điện đến số điện thoại chủ nhân khi xảy ra vụ việc.

Âm thanh đa vùng cho những giai điệu tuyệt vời: Giải pháp cung cấp các loại âm thanh khác nhau ở những khu vực khác nhau cùng 1 lúc, hoặc phát nhạc ở mỗi khu vực trong nhà một khác. Người dùng có thể chọn để sử dụng chế độ phát nhạc tự động theo khoảng thời gian được cài đặt sẵn.

Kiểm soát môi trường: nhà thông minh Homegy được trang bị hệ thống kiểm soát môi trường với các cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng trong ngôi nhà. Khi “phát hiện” nhiệt độ không thích hợp ngay lập tức bộ điều khiển trung tâm “ra lệnh” điều chỉnh tới các thiết bị điều hòa nhiệt độ, máy hút ẩm, quạt thông gió giúp nhà bạn duy trì trạng thái trong lành, đảm bảo sức khỏe nhất.